Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

IPhone 6 lock sử dụng Sim ghép có tổn pin không? Làm thế nào đ�� giải quyết?

cùng tầm giá rẻ hơn bản quốc tế lên đến 4 triệu đồng, iPhone 6 Plus lock đang tạo vì vậy cơn sốt hay thu hút nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi sử dụng bản lock tại Việt Nam bạn phải mở mạng iPhone bằng Sim ghép. Sim ghép là cách rộng rãi nhất ngày nay mà nhiều người dùng sử dụng để mở mạng iPhone lock.



Vậy dùng Sim ghép trên iPhone 6 Plus lock có hao pin không? Nếu có thì mức độ hao pin như thế nào, làm sao để khắc phục?



>>>iphone 6 plus cũ

>>>iphone 6s cũ

iPhone 6 Plus lock tiêu dùng Sim ghép có hao pin không?



Sử dụng sim ghép trên iPhone 6 Plus lock hỗ trợ Unlock nhanh hoặc tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nó còn tồn ở một số những hạn chế như lỗi 3G, lỗi yếu sóng…và cá biệt là lỗi hao pin. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do máy phải chạy thêm Vi xử lý của sim ghép. Khi người dùng cắm sim ghép và sim của nhà mạng thì iPhone 6 Plus lock sẽ phải duy trì sóng kết nối với các trạm viễn thông BTS kể cả khi người dùng không dùng.



Mức độ hao pin khi dùng sim ghép để Unlock iPhone là bao nhiêu?

Theo nghiên cứu, khi dùng sim ghép sẽ gây hao pin hơn đối với iPhone quốc tế từ 2-5 % , tuy nhiên chất lượng cao sóng cũng không hoạt động tốt bằng máy phiên bản world. tuy nhiên, mức độ hao pin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

+ Do người sử dụng: quý vị là người yêu thích hay khám phá những chương trình mới, những trò trờ chơi khủng…và bạn thường xuyên nâng cấp, cài đặt những ứng dụng về trên iPhone của mình. Điều này có ảnh hưởng không nhỏ đến việc hao pin nhanh của đều iPhone nhìn chung hoặc iPhone sử dụng sim ghép nói riêng. vì thế, quý vị vì thế lựa chọn cho máy của chính mình những chương trình cần thiết thôi.

+ Do chất lượng cao và đặc tính của sim ghép: ngày nay thấy tương đối nhiều các loại sim ghép khác nhau. Các loại sim ghép này không những đa dạng về mẫu mã mà giá cả cũng có sự chênh lệch nhau. bên cạnh đó với tầm giá cũng như chất lượng chênh lệch vì thế khó phân biệt được chất lượng, người sử dụng có khả năng tham khảo một số loại sim ghép đang được review cao trên cửa hàng ngày nay như : Sim ghép Heicard, Sim ghép Gevey, Sim ghép R-Sim…

sản xuất thế nào để khắc phục tình trạng hao pin trên iPhone 6 Plus lock?



Để hạn chế được tình trạng hao pin trên iphone 6 Plus lock, vì vậy chọn lọc sim ghép của hãng có uy tín. Hiện tại, Heicard là hãng sim ghép đang được khách hàng rất ưa chuộng cùng tầm giá cũng rất hợp lý. Mới đây, hãng này cho ra mắt loại sim ghép mới nhất có tên Heicard overlay, loại sim này đã khắc phục được triệt để những lỗi cơ bản thường gặp như sóng chập chờn, bắt kích hoạt lại, facetime, kiểm tra tài khoản…


Chỉnh lại các thiết lập, xây dựng trong máy: bạn vì vậy chỉnh lại các thiết lập, xây dựng trong máy để hạn chế tình trạng hao pin như giảm độ sáng màn hình, tắt bớt các kết hợp không cần thiết, cài hình nền tĩnh thay vì hình nền tảng động, bật chế độ tiết kiệm pin, thường xuyên dọn dẹp sảm phẩm, xóa bớt các chương trình chạy ngầm hoặc ít sử dụng đến…

Unlock bằng code hoặc tiêu dùng sim ghép có chất lượng tốt: Nếu có điều kiện, thay vì tiêu dùng sim ghép thì quý vị nên Unlock sảm phẩm bằng cách muacode nhà mạng. Đây là cách nâng cấp lên dòng quốc tế an toàn nhất, khắc phục được các lỗi thường gặp như khi dùng sim ghép, trong khi đó có lỗi hao pin.

Khi mua iPhone 6 Plus lock, bạn cần kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ để đảm bảo mua đúng hàng chính hãng của Apple, tránh tình trạng mua phải hàng dựng, hàng thua kém chất lượng cao.

Trong trường hợp lỗi phần cứng do nhà làm, quý vị cần mang máy đến các nơi có uy tín của Apple để được kiểm tra, tư vấn và sửa chữa,thay thế pin mới nếu cần.

với những tin tức trên, hi vọng cách quý vị sẽ biết cách xử lý khi gặp lỗi iPhone 6 Plus lock hao pin do tiêu dùng sim ghép. Tùy từng trường hợp để có cách áp dụng phù hợp hay kết quả nhấ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét